Bleikt bros

Gleðiefni á annars svörtum tímum að kona setjist í stól bankastjóra Nýja Landsbankans. Við getum verið viss um að vera laus við óþarfa fjármálabrask því konur eru, að mínu mati, alla jafna hagsýnari en karlmenn og alls ekki eins miklir valdagræðgis-peningapúkar Whistling

 480372B

Þær hafa jú æfinguna í að stjórna heimilunum og barnauppeldinu. Bjartari tímar framundan hjá Landsbankanum, það er að segja hinum nýja Landsbanka.


mbl.is Nýi Landsbanki tekur við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

Sammála rauðsokkan þín.

Guðmundur M Ásgeirsson, 9.10.2008 kl. 11:16

2 identicon

Vinkona mín sem hefur skoðað konur og áhættustörf sagði mér einu sinni að konur væru stundum settar í svona stöður því þær gerðu ekki eins háar launakröfur og karlmenn.....skal ekki segja en vona að þessar aðgerðir haldi mínum banka stöðugum því ég get eiginlega ekki hugsað mér að skipta um banka.

 Kannski er ástæða þess að ég hafi aldrei fengið svipaða stöðu því ég hef ekki alið upp börn og er alls alls ekki hagsýn hehehehehe

Valgerður Ósk (IP-tala skráð) 9.10.2008 kl. 19:08

3 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Já það er reyndar alveg rétt - konur virðast ekki gera sömu kröfur og karlmenn. En ég er viss um að þær geri oft meira, fyrir minna.

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 9.10.2008 kl. 22:37

4 identicon

Já, ég held að það sé rétt að hugsjónin ráði oft för hjá konum frekar en valda- og peningagræðgi. Þó það réttlæti ekki launamun kynjanna.

Addý (IP-tala skráð) 10.10.2008 kl. 06:48

5 identicon

Já ég held að það sé alls ekki slæmt að fá konu í þessa stöðu, slaka kannski aðeins á græðgini svona rétt á meðan landið er á hausnum

Andrir (IP-tala skráð) 11.10.2008 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyrún Huld Haraldsdóttir
Eyrún Huld Haraldsdóttir
Kona, dóttir, systir, frænka, vinkona og móðir. Ættuð af Fjöllunum í annan legginn og Skaganum í hinn. B.A.próf í íslensku - kennari í framhaldsskóla.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband