Hefnd landans víða

Þarna hefur einhver Íslendingurinn verið að hefna sín á Bretanum Tounge
mbl.is Límdur á klósettið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Hrund S Kjerulf

ÞAÐ ER SKO EKKI SPURNING...

Eva Hrund S Kjerulf, 2.11.2008 kl. 17:57

2 identicon

Vonandi ekki!!! Hvernig getur maður bara hugsa svona?

Sama hvernig staðan er í samskiptum með Bretum þá trúi ég enn á að það eru bara ekki allir þar sem tóku undir með Brown!.

Sigrún (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 19:51

3 identicon

Það er að renna upp fyrir mér að það er ótrúlega mikið af heimskum og illa innrættum Íslendingum til.

linda (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 21:38

4 identicon

Sammála Lindu, maður á ekki til orð yfir heimskunni í sumu fólki.

Gísli (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 23:31

5 identicon

Hiti í fólki yfir svona góðlátlegu gríni...

Andrir (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 10:01

6 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Já svei mér þá. Það er aldeilis líka til fólk sem tekur hlutunum aðeins of alvarlega. Ég afsaka ef ég hef móðgað einhvern með þessu alls ekki illa meinta gríni mínu, en það er misjafnt hvað fer fyrir brjóstið á fólki.

Ég geng að minnsta kosti ekki svo langt að kalla annað fólk heimskt, það hef ég aldrei lagt í vana minn. Ég var alin betur upp en svo.

Og að fólk sé illa innrætt þegar það lætur frá sér nett grín, það get ég ekki skilið.  

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 3.11.2008 kl. 10:54

7 identicon

Ja, ég verð því miður að biðjast afsökunar á svarinu sem ég skrifaði hérna fyrir ofan þetta var nú augljóslega grín -_-

Ég var bara svo pirraður þegar ég skrifaði þetta eftir að hafa lesið þetta blogg sem fjallaði um sömu frétt: http://sigrunstud.blog.is/blog/sigrunstud/entry/696605/ að ég skrifaði þetta í flýti.

Fyrirgefið :(

Gísli (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 12:33

8 Smámynd: Eyrún Huld Haraldsdóttir

Afsökunarbeiðni móttekin.

Bretar eru gott fólk, ég þekki nokkra slíka og hef ferðast bæði til Bretlands og Skotlands, hef ekkert nema gott um þjóðina að segja.

Maður verður að reyna að strekkja á andlitsvöðvunum með brosi á þessum síðustu og verstu...

Eyrún Huld Haraldsdóttir, 3.11.2008 kl. 15:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Eyrún Huld Haraldsdóttir
Eyrún Huld Haraldsdóttir
Kona, dóttir, systir, frænka, vinkona og móðir. Ættuð af Fjöllunum í annan legginn og Skaganum í hinn. B.A.próf í íslensku - kennari í framhaldsskóla.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband